2007년 10월 28일 일요일

Bắt đầu một con đường mới

Có nhiều biến động, cộng với việc yahoo có khả năng không hỗ trợ blog nữa nên Mèo dùng blogger để tạo một trang dạy tiếng Hàn cho đến khi trang web chính thức của Mèo ra đời। Rất mong mọi người ủng hộ trang blog dạy tiếng Hàn của Mèo ^^*.
Cùng với việc trang này ra đời sẽ là sự trở lại của chương trình dạy tiếng Hàn online dành cho mọi người vào mỗi cuối tuần।
Mèo hy vọng tất cả chị em quen thuộc sẽ trở lại lớp và các bạn học mới sẽ cùng tham gia chương trình này. Vì đây là một chương trình nằm trong nghiên cứu của Mèo nên các bạn yên tâm là free hoàn toàn ^^ Chỉ có một yêu cầu nhỏ là mọi người tham gia lớp học thật nghiêm túc, theo đúng quy định của lớp là được rồi ^^
Hiện tại Mèo đang dành thời gian hoàn thiện và update các bài giảng trên blog nên lớp online chưa bắt đầu ngay. Trong vòng 2 tuần nữa khi trang này đã tạm ổn và có danh sách người tham gia học thì Mèo sẽ thông báo cho mọi người cụ thể giờ giấc và phương pháp học nhé.
Chúc mọi người vui vẻ!

댓글 10개:

Kitty_Doraemon :

Mọi người comment vô đây để đăng ký học hoặc đóng góp ý kiến nha!

익명 :

Bạn cho mình đăng ký 1 chỗ

익명 :

Em dang ki' nha' chi, hoc lop vo~ long` nha, hihi, em co' Net o nha` rui`. Em ranh chieu 2,4,6, tat ca cac buoi toi'.
Phuong Nhi
snow_princess_paris@yahoo.com.vn

익명 :

minh tham gia voi

Kitty_Doraemon :

Các bạn phải để lại tên và nick yahoo hoặc nick skype để mình còn lên danh sách! Nhớ để lại nick yahoo hoặc skype nha

익명 :

minh tham gia lop online voi nick yahoo cua minh : tienghan1@yahoo.com

익명 :

Hi Huong, cho Uyen dang ky hoc voi nhe. U da hoc het cuon 한국어2 cua 서울대 va Korean for Foreigners Intermediate 1 cua 가나다, vay co phu hop de hoc lop cua Huong ko?

Kitty_Doraemon :

@ tienghan1 : Mình sẽ add nick bạn để gửi thông tin về lớp học nhé!
@ Uyên : trùi, Uyên học 2 cuốn rồi mà còn kêu là không đủ tiêu chuẩn nữa. Khi nào lớp bắt đầu Hương sẽ thông báo cho Uyên nha!

익명 :

Chào Kitty. cho tớ đăng ký học lớp online nữa nhé, nick yahoo : stronglove_ht95 . khi nào có lịch học pm cho tớ cái nhé.

moonie :
작성자가 댓글을 삭제했습니다.