2007년 10월 29일 월요일

Bài tập [sơ cấp] bài 1

Xem bài 1 ở link kèm theo


Đọc kỹ bài đọc rồi trả lời các câu hỏi sau

A. Chọn câu đúng/sai so với nội dung bài đọc.

1. 안나 어머니는 선생님이에요.

2. 안나는 서강대학교 학생이에요.

3. 안나 오빠는 회사원이에요.

4. 안나는 아빠가 있어요.

5. 안나는 남동생이 있어요.

6. 안나 언니는 의사예요.

B. Chọn câu trả lời đúng điền vào chỗ trống.

1. 안나는 ___________학생이에요.

a/ 시드니대학교

b/ 서강대학교

c/ 동경대학교

d/ 하와이대학교

2. 안나 아버지는 ___________이에요.

a/ 선생님

b/ 학생

c/ 안내원

d/ 회사원

3. 안나 ___________는 회사원이에요.

a/ 어머니

b/ 남동생

c/ 언니

d/ 오빠

4. 안나는 __________가 있어요.

a/ 언니

b/ 할머니

c/ 어머니

d/ 이모

5. 안나는 __________가 없어요.

a/ 아버지

b/ 어머니

c/ 언니

d/ 오빠

Học kỹ ngữ pháp và áp dụng vào các câu sau :

A. Điền vào chỗ trống.

1. 안나 아버지는 의사예요?

________,안나 아버지는 의사가 아니에요.

2. 안나는 학생이에요?

________,안나는 학생이에요.

3. 창문 있어요?

네, 창문이 ________.

4. 컴퓨터 있어요?

아니오, 컴퓨터가 __________.

B. Chọn câu trả lời đúng.

1. 나__ 안나예요.

a/ 은

b/ 는

2. 안나는 어머니___ 있어요.

a/ 이

b/ 가

3. 안나 아버지___ 선생님이에요.

a/ 은

b/ 는

4. 안나는 언니___ 없어요.

a/ 이

b/ 가

C. Chọn '이에요' hoặc '예요'.

1. 이분은 선생님 ( 예요/ 이에요).

2. 이것은 의자 ( 예요/ 이에요).

3. 이분은 아버지 ( 예요/ 이에요).

4. 이것은 창문 ( 예요/ 이에요)

Nghe link ở phần Luyện nghe và trả lời các câu sau

A. Chọn câu đúng/sai theo nội dung đã nghe

1.안나는 호주사람이에요

2.칠판이 없어요

3.의자가 있어요.

B. Chọn từ đúng để điền vào chỗ trống

1.안나는 ________이에요

a/ 선생님

b/ 학생

c/ 안내원

d/ 회사원

2.산체스는 ________사람이에요.

a/ 한국

b/ 멕시코

c/ 스페인

d/ 프랑스

3.교실에 _______이 있어요.

a/ 연필

b/ 칠판

c/ 사진

d/ 꽃

4.교실에 ________가(이) 없어요.

a/ 의자

b/ 커피

c/ 책상

d/ 칠판

Học từ vựng và chọn từ thích hợp với các hình sau

1.


a/ 의자

b/ 책상

c/ 창문

2.


a/ 책상

b/ 창문

c/ 모자

3.


a/ 의자

b/ 창문

c/ 모자

4.


a/ 모자

b/ 교실

c/ 칠판

*Bài giảng được soạn theo giáo trình online của trường Đại học Sogang.
Người soạn : Nguyễn Thị Kiều Hương
(Vui lòng ghi rõ nguồn nếu copy. Chân thành cám ơn)

댓글 없음: